Tài chính

Vay tiền online với avay- Giải ngân nhanh chỉ trong 15 phút

Vay tiền online với avay- Giải ngân nhanh chỉ trong 15 phút

Vay tiền online được nhiều người tin tưởng sử dụng vì độ linh hoạt mà vẫn đảm bảo an toàn. Vay avay cũng là một đơn vị đang cung cấp dịch vụ vay trực tuyến. Với dịch vụ này cho phép khách hàng được vay tiền và giải ngân nhanh chóng trong 15 phút. Giao dịch vay tiền được thực hiện thông qua ứng dụng thông minh. Click ngay để tìm hiểu về avay và dịch vụ cho vay tín chấp.

Giới thiệu về avay

Avay là dịch vụ giúp kết nối giữa người có nhu cầu vay mà không cần thế chấp với ngân hàng lớn Tại Việt Nam. Ví dụ cụ thể như ngân hàng OCB, VP BANK, VIB. Hiện tại avay được nhiều khách hàng biết tới với những ưu điểm dưới đây.

Vây là quỹ tín dụng sạch

Khác với một số dịch vụ cho Vay online khác. Vây chuyên kết nối khách hàng có nhu cầu vay vốn với những đơn vị tài chính có tiếng tại Việt Nam. Những đơn vị tài chính này đều đã có thâm niên trên thị trường. Do đó, khách hàng vay vốn hoàn toàn an tâm về nguồn gốc khoản tiền vay. 

Vay tiền mặt không cần thế chấp với a vay 
Vay tiền mặt không cần thế chấp với a vay

Đảm bảo tỷ lệ khoản vay được phê duyệt cao

Ưu điểm này đạt được nhờ sử dụng công nghệ tín dụng độc quyền. Đây cũng là điểm đặc biệt của vây. Đảm bảo số lượng khách hàng được vay sẽ chiếm tỷ lệ cao hơn. Đồng thời cũng đánh giá và sàng lọc được những khách hàng chưa đủ điều kiện vay tiền online.

Hỗ trợ giá trị vay cao

Giới hạn khoản vay của vây được đánh giá là cao hơn các ứng dụng tài chính khác. Thông thường, khoản vay sẽ giao động từ 500k đến vài chục triệu đồng. Nhờ hệ thống thông minh lọc được những khách hàng vay có nợ xấu. Do đó, các ngân hàng cũng châm trước nên sẽ có giá trị khoản vay cao hơn mức bình thường.

Lãi suất đảm bảo ở mức ưu đãi nhất

Lãi suất vay vốn cũng sẽ được hạ thấp. Nhờ vậy đã lọc đui ự những khách hàng có nguy cơ gây ra nợ xấu. Do đó, những khách hàng được duyệt đều có khả năng chi trả đúng thời hạn. Lãi suất cũng được hạ xuống thấp tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng vay vốn.

Hướng dẫn các bước vay tiền online với avay

Chỉ với một vài bước cơ bản, bạn đã có thể vay avay nhanh chóng. Cùng khám phá ngay những bước vay tiền nhanh chóng màu nhé.

Bước 1: điền số tiền cần vay và số điện thoại

Ngay sau khi truy cập trang chủ avay, tại trang đầu của website sẽ có mục trống để bạn điền số tiền và số điện thoại. Bạn hãy điền theo yêu cầu của biểu mẫu và ấn xem kết quả để tiếp tục đi đến bước tiếp theo.

Bước 2: điền số CMTND hoặc CCCD

Tại mục này bạn có thể điền CMTND hoặc CCCD đều được. Tuy nhiên giấy tờ chứng minh cần chính chủ. Vì avay sẽ dựa vào đây để xác nhận và kiểm tra bạn có đủ điều kiện vay tiền hay không. Và có thể vay số tiền tối đa là bao nhiêu.

Vay tiền tại avay lên tới 70 triệu chỉ trong 2 phút 
Vay tiền tại avay lên tới 70 triệu chỉ trong 2 phút

Bước 3: xác nhận số điện thoại

Hệ thống sẽ gửi mã otp về theo số điện thoại bạn đã cung cấp. Mã otp sẽ gồm có 4 số. Mã sẽ có hiệu lực trong thời gian đơn vị yêu cầu. Trong trường hợp không thấy mã otp được gửi về số điện thoại, bạn cần kiểm tra lại số điện thoại. Sau đó nhấn tác vụ GỬI LẠI NGAY để lấy mã mới.

Bước 4: tạo hồ sơ vay vốn

A vay sẽ yêu cầu bạn điền một số thông tin cơ bản để duyệt hồ sơ. Cụ thể như thông tin về nơi sống, và năm sinh. Ưu tiên điền đầy đủ thông tin và trùng với thông tin trong CCCD. Nhấn xác nhận những thông tin vừa cung cấp và chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 5: hệ thống tìm khoản vay

Ngay sau khi bạn nhập thông tin và gửi cho a vay, hệ thống sẽ tiến hành rà soát thông tin khách hàng. Đơn vị sẽ dựa vào điều kiện và những thông tin khách hàng cung cấp để tìm kiếm những khoản vay phù hợp. Thời gian tìm kiếm khoản vay tối đa là 30s. Trong thời gian này bạn cần duy trì kết nối và tình trang duyệt.

Bước 6: nhận kết quả duyệt vay

Kết quả duyệt vay của bạn sẽ bao gồm số tiền được vay và thời gian vay tối đa. A vay cũng sẽ cung cấp lãi suất vay và tính luôn tiền lãi mỗi tháng khách hàng phải trả. Thông tin về khoản vay được cập nhật đầy đủ và chính xác tại trang chủ hệ thống. Khách hàng đồng ý với khoản vay này thì hãy xác nhận vay. Trường hợp không tìm thấy khoản vay đồng nghĩa với việc bạn không đủ điều kiện để thay gia vay tiền online.

Các đối tác tài chính của avay 
Các đối tác tài chính của avay

Những điều kiện để vay A vay

Để tham gia vay tiền tại A vay, khách hàng cần đạt được những điều kiện sau:

  • Khách hàng chứng minh được bản thân hiện đang là công dân Việt Nam. 
  • Xuất trình được CCCD
  • Độ tuổi được tham gia vay tiền trong khoảng từ 20-60 tuổi.
  • Thu nhập đảm bảo ổn định và chứng minh được khả năng tri trả sau khi vay.
  • Không có nợ xấu
  • Số điện thoại đăng ký vay vốn phải hoạt động ít nhất 6 tháng.

Lời kết

Vay tiền online cũng có nhiều điểm ưu thế hơn so vói vay tại ngân hàng. Vay A vay đảm bảo được tiền vay về tài khoản nhanh chóng. Tiền vay đều là tiền sạch được liên kết với các cơ quan tài chính lớn trong nước. Số tiền vay lớn với lãi suất ưu đãi. 

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý độc giả copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn hanoipe.org như một sự tri ân với tác giả.

Copyright © 2021 - 2024 | tainnangtrevietnam.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status